MENU
Toggle navigation
เลือก : ({{langs.CultureUI}}) {{langs.Name}}
Home
About Us
Public Training
January
February
March
April
May
June
July
August
September
October
November
December
Course
Finance for Non-Finance Manager
การวางแผนและดำเนินงานสรรหาเชิงรุก
Modern Leadership Program for Managers
Systematic Thinking
Service Beyond Expectation
Professional Telesales
The Power of Negotiation
จิตวิทยาการเพิ่มยอดขาย โดยปรับแนวการขายให้ตรง
Effective E-mail Writing
Incoterms ® 2010 และการจัดทำเอกสารการค้าระหว่างประ
Project Feasibility Study
Project Management
กลยุทธ์การตั้งเป้าหมายและการวางแผนงาน
FMEA
RCA
Onboarding Program สำหรับพนักงานใหม่
Competency Based Training Roadmap
พัฒนาทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ
การวิเคราะห์อัตรากำลัง
เทคนิคการจัดทำงบประมาณเ
เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างสร้างสรรค์
เทคนิคและยุทธวิธีการปรับเงินเดือนและโบนัสประจำปี
การจัดทำ Training Roadmap สำหรับ HRD
เทคนิคการสัมภาษณ์งานอย่างมีประสิทธิภาพ
เทคนิคและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้ KPIs
เทคนิคการเขียนคู่มือการปฏิบัติงาน
กลยุทธ์ CRM เพื่อเพิ่มยอดขาย
การนำเสนองานอย่างมือโปร
เทคนิคการจัดซื้อและการเจรจาต่อรองในงานจัดซื้อ
การจัดการคลังสินค้าและสต๊อคสมัยใหม่
การพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
เทคนิคการจดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร
กฎหมายแรงงานฉบับใหม่60
จิตวิทยาการบริหารและจูงใจลูกน้อง
หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค 4.0
การบริหารทีมงานขาย(Sales Force Management)
ครบเครื่องเรื่องการนำเข้า-ส่งออก
การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
กระบวนการนำเข้า-ส่งออกทั้งระบบ
กลยุทธ์การจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ
Production Planning & Control
การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า(APQP)
เทคนิคการใช้สถิติในการควบคุมกระบวนการผลิต
การอ่านและวิเคราะห์งบการเงิน
การบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างาน
เทคนิคการแจ้งผลประเมินปฏิบัติงานให้ยอมรับและเข้าใจ
เทคนิคการนำเสนอ
การบริหารและแก้ไขปัญหาหน้างานด้วย 5G & 5Why
การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
Coaching Mentor
พัฒนาทักษะหัวหน้างานเชิงรุก
การบริหารเวลา และวางแผนการทำงาน ให้มีประสิทธิภาพ
Letter of Credit - UCP 600
Succession Planning การวางแผนทดแทนตำแหน่งงาน
Effective Communication Skills
Leadership ผู้นำทีม
การบริหารงานเอกสารและจัดเก็บ
Problem Solving & Decision Making
Analytical Skill for Logical Thinking
กระบวนการสรรหา คัดเลือกและเทคนิคการสัมภาษณ์
Effective Communication for Leaders
Six Sigma
เทคนิคการลดต้นทุนและปรับปรุงกระบวนการผลิต
Inventory & Warehouse Management
เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
เทคนิคการสัมภาษณ์แบบ Competency Based Interview
เทคนืคการตรวจนับสินค้า
ตั้งคำถามสัมภาษณ์เชิงพฤติกรรมและเชิงสมรรถนะ
การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
ทักษะการทำงานแบบ 4.0 เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ
การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ
การบริหารงานขนส่ง
Automotive Training Course
Sales Course
Professional Selling Skills
Professional Sales Coordinator
ทักษะการวิเคราะห์และการวางแผนการขาย
การเจรจาเพื่อสร้างความพึงพอใจและลดข้อร้องเรียน
กลยุทธ์การเสนอขายอย่างมืออาชีพ
ทัศนคติเชิงบวกกับงานขาย
เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
Key Account Management
เทคนิคการบริหารงานขายเชิงรุก
นักขายสายพันธุ์ใหม่
Sales Planning & Sales Forecast Analysis
เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
Sales for Non-Sale ขายได้ แม้ไม่เคยขาย
การขายทางโทรศัพท์ (Telesales)
การพัฒนาพนักงานขาย
Productivity Course
การขจัดของเสียในงานและการลดต้นทุนในการผลิต
การควบคุมคุณภาพสารปนเปื้อน
การควบคุมคุณภาพด้วยกิจกรรมกลุ่ม QCC
กลยุทธ์และเทคนิคการลดต้นทุนโลจิสติกส์ 4.0
จิตสำนึกการลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพ
TPM
Visual Control
กิจกรรม ไคเซ็น อย่างสร้างสรรค์ เพื่อการปรับปรุงงาน
การบริหารการผลิตและเทคนิคการควบคุมคุณภาพ
เทคนิคการลดต้นทุน
In-house Training
The Best Skill for Call Center
Below the Line Marketing
Service mind for Sales
เทคนิคการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล
Full Power with Budget Planning
Performance Feedback Techniques
การบริหารงาน inventory
การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ(Problem Solving)
Production Management
Quality Improvement Training
IATF 16949:2016/Automotive Training Course
เทคนิคการปรับปรุงงานด้วยระบบการมองเห็น
Risk-Based Thinking ตามข้อกำหนด ISO 9001:2015
Six Sigma
หลักสูตรสำหรับหัวหน้างานและการพัฒนาตนเอง
เสริมทักษะหัวหน้างาน
การพัฒนาภาวะผู้นำด้านการสอนงานและให้คำปรึกษา
Coaching Skills for Leader
เพิ่มผลงานลูกน้องด้วยการโค้ชและให้คำปรึกษา
การสื่อสารกับลูกน้องต่างสไตล์และต่างช่วงวัย
Horenso
การบริหารคนสำหรับหัวหน้างาน
การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย 5Q
Effective Coaching & Mentoring Techniques
หลักสูตรด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
HR for Non-HR
การออกแบบตัวชี้วัด(KPI) ทุกระดับในองค์กร
Logistic Inventory Warehouse
การจัดการคลังสินค้าและสต๊อค
หลักสูตรด้านการบริหารจัดการ
การออกแบบระบบบริหารผลงาน อย่างบูรณาการ
การสื่อสารด้านการเขียนในเชิงธุรกิจ
การบริหารความเสี่ยงแบบบูรณาการ
Analytical Thinking skills for Problem Solving
การเจรจาต่อรองอย่างมีชั้นเชิง
การขายเชิงที่ปรึกษา NPL
Proactive Thinking
วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผล สำหรับหัวหน้างาน
เคล็ดลับการสื่อสารเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
หลักสูตรการบริการ-การสื่อสาร-การพัฒนาตนเอง
การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ
Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
Consulting Service
Expert Speakers
Gallery
Payment
Download
Contact Us