• {{langs.Name}}

    เลือก : ({{langs.CultureUI}}) {{langs.Name}}

  • Home
  • About Us
  • Public Training
    • January
    • February
    • March
    • April
    • May
    • June
    • July
    • August
    • September
    • October
    • November
    • December
    • Course
      • Finance for Non-Finance Manager
      • การวางแผนและดำเนินงานสรรหาเชิงรุก
      • Modern Leadership Program for Managers
      • Systematic Thinking
      • Service Beyond Expectation
      • Professional Telesales
      • The Power of Negotiation
      • จิตวิทยาการเพิ่มยอดขาย โดยปรับแนวการขายให้ตรง
      • Effective E-mail Writing
      • Incoterms ® 2010 และการจัดทำเอกสารการค้าระหว่างประ
      • Project Feasibility Study
      • Project Management
      • กลยุทธ์การตั้งเป้าหมายและการวางแผนงาน
      • FMEA
      • RCA
      • Onboarding Program สำหรับพนักงานใหม่
      • Competency Based Training Roadmap
      • พัฒนาทักษะหัวหน้างานมืออาชีพ
      • การวิเคราะห์อัตรากำลัง
      • เทคนิคการจัดทำงบประมาณเ
      • เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างสร้างสรรค์
      • เทคนิคและยุทธวิธีการปรับเงินเดือนและโบนัสประจำปี
      • การจัดทำ Training Roadmap สำหรับ HRD
      • เทคนิคการสัมภาษณ์งานอย่างมีประสิทธิภาพ
      • เทคนิคและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้ KPIs
      • เทคนิคการเขียนคู่มือการปฏิบัติงาน
      • กลยุทธ์ CRM เพื่อเพิ่มยอดขาย
      • การนำเสนองานอย่างมือโปร
      • เทคนิคการจัดซื้อและการเจรจาต่อรองในงานจัดซื้อ
      • การจัดการคลังสินค้าและสต๊อคสมัยใหม่
      • การพัฒนาบุคลิกภาพและพิชิตใจลูกค้าในงานบริการ
      • เทคนิคการจดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
      • เลขานุการในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร
      • กฎหมายแรงงานฉบับใหม่60
      • จิตวิทยาการบริหารและจูงใจลูกน้อง
      • หัวหน้างานกับการบริหารคนยุค 4.0
      • การบริหารทีมงานขาย(Sales Force Management)
      • ครบเครื่องเรื่องการนำเข้า-ส่งออก
      • การบริหารงานขาย สำหรับผู้บริหารทีมขาย
      • กระบวนการนำเข้า-ส่งออกทั้งระบบ
      • กลยุทธ์การจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ
      • รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ
      • Production Planning & Control
      • การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้า(APQP)
      • เทคนิคการใช้สถิติในการควบคุมกระบวนการผลิต
      • การอ่านและวิเคราะห์งบการเงิน
      • การบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างาน
      • เทคนิคการแจ้งผลประเมินปฏิบัติงานให้ยอมรับและเข้าใจ
      • เทคนิคการนำเสนอ
      • การบริหารและแก้ไขปัญหาหน้างานด้วย 5G & 5Why
      • การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
      • Coaching Mentor
      • พัฒนาทักษะหัวหน้างานเชิงรุก
      • การบริหารเวลา และวางแผนการทำงาน ให้มีประสิทธิภาพ
      • Letter of Credit - UCP 600
      • Succession Planning การวางแผนทดแทนตำแหน่งงาน
      • Effective Communication Skills
      • Leadership ผู้นำทีม
      • การบริหารงานเอกสารและจัดเก็บ
      • Problem Solving & Decision Making
      • Analytical Skill for Logical Thinking
      • กระบวนการสรรหา คัดเลือกและเทคนิคการสัมภาษณ์
      • Effective Communication for Leaders
      • Six Sigma
      • เทคนิคการลดต้นทุนและปรับปรุงกระบวนการผลิต
      • Inventory & Warehouse Management
      • เทคนิคการขายอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มยอดขาย
      • เทคนิคการสัมภาษณ์แบบ Competency Based Interview
      • เทคนืคการตรวจนับสินค้า
      • ตั้งคำถามสัมภาษณ์เชิงพฤติกรรมและเชิงสมรรถนะ
      • การปรับระบบ HR ให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
      • ทักษะการทำงานแบบ 4.0 เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ
      • การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ
      • การบริหารงานขนส่ง
      • Automotive Training Course
    • Sales Course
      • Professional Selling Skills
      • Professional Sales Coordinator
      • ทักษะการวิเคราะห์และการวางแผนการขาย
      • การเจรจาเพื่อสร้างความพึงพอใจและลดข้อร้องเรียน
      • กลยุทธ์การเสนอขายอย่างมืออาชีพ
      • ทัศนคติเชิงบวกกับงานขาย
      • เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
      • Key Account Management
      • เทคนิคการบริหารงานขายเชิงรุก
      • นักขายสายพันธุ์ใหม่
      • Sales Planning & Sales Forecast Analysis
      • เทคนิคการเจรจาต่อรองและปิดการขาย
      • Sales for Non-Sale ขายได้ แม้ไม่เคยขาย
      • การขายทางโทรศัพท์ (Telesales)
      • การพัฒนาพนักงานขาย
      • Productivity Course
        • การขจัดของเสียในงานและการลดต้นทุนในการผลิต
        • การควบคุมคุณภาพสารปนเปื้อน
        • การควบคุมคุณภาพด้วยกิจกรรมกลุ่ม QCC
        • กลยุทธ์และเทคนิคการลดต้นทุนโลจิสติกส์ 4.0
        • จิตสำนึกการลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพ
        • TPM
        • Visual Control
        • กิจกรรม ไคเซ็น อย่างสร้างสรรค์ เพื่อการปรับปรุงงาน
        • การบริหารการผลิตและเทคนิคการควบคุมคุณภาพ
        • เทคนิคการลดต้นทุน
  • In-house Training
    • The Best Skill for Call Center
    • Below the Line Marketing
    • Service mind for Sales
    • เทคนิคการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากรรายบุคคล
    • Full Power with Budget Planning
    • Performance Feedback Techniques
    • การบริหารงาน inventory
    • การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ(Problem Solving)
    • Production Management
      • Quality Improvement Training
      • IATF 16949:2016/Automotive Training Course
      • เทคนิคการปรับปรุงงานด้วยระบบการมองเห็น
      • Risk-Based Thinking ตามข้อกำหนด ISO 9001:2015
      • Six Sigma
    • หลักสูตรสำหรับหัวหน้างานและการพัฒนาตนเอง
      • เสริมทักษะหัวหน้างาน
      • การพัฒนาภาวะผู้นำด้านการสอนงานและให้คำปรึกษา
      • Coaching Skills for Leader
      • เพิ่มผลงานลูกน้องด้วยการโค้ชและให้คำปรึกษา
      • การสื่อสารกับลูกน้องต่างสไตล์และต่างช่วงวัย
      • Horenso
      • การบริหารคนสำหรับหัวหน้างาน
      • การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย 5Q
      • Effective Coaching & Mentoring Techniques
    • หลักสูตรด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • HR for Non-HR
      • การออกแบบตัวชี้วัด(KPI) ทุกระดับในองค์กร
    • Logistic Inventory Warehouse
      • การจัดการคลังสินค้าและสต๊อค
    • หลักสูตรด้านการบริหารจัดการ
      • การออกแบบระบบบริหารผลงาน อย่างบูรณาการ
      • การสื่อสารด้านการเขียนในเชิงธุรกิจ
      • การบริหารความเสี่ยงแบบบูรณาการ
      • Analytical Thinking skills for Problem Solving
    • การเจรจาต่อรองอย่างมีชั้นเชิง
    • การขายเชิงที่ปรึกษา NPL
    • Proactive Thinking
    • วิธีการเขียนอีเมล์ธุรกิจเป็นภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ
    • เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผล สำหรับหัวหน้างาน
    • เคล็ดลับการสื่อสารเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
    • หลักสูตรการบริการ-การสื่อสาร-การพัฒนาตนเอง
      • การให้บริการด้วยใจสู่ความเป็นเลิศ
    • Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย
  • Consulting Service
  • Expert Speakers
  • Gallery
  • Payment
  • Download
  • Contact Us
  • {{lang.Name}}
    • {{lang.Name}}